Phòng Kinh doanh: Ms. Hoài
098.295.8838

abc@gmail.com

The Manor Central Park - Thêm một biểu tượng mới của tập đoàn Bitexco

Bitexco, cho đến nay vẫn là công ty tư nhân thuộc sở hữu gia đình ông Hội, là một tập đoàn đa ngành với các dự án kinh doanh trải rộng trong nhiều lĩnh vực, từ phát triển bất động sản, cơ sở hạ tầng, đến năng lượng thuỷ điện, sản xuất hàng tiêu dùng, thương mại, khai thác và thăm dò khoáng sản.

Chủ tịch tập đoàn Bitexco
Chủ tịch tập đoàn Bitexco
Ông Hội đã đi lên từ một tổ hợp sản xuất nhỏ trong ngành dệt những năm cuối thập niên 80, đến sản xuất nước khoáng đóng chai và trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp vào thập niên đầu thế kỷ này.

Bên cạnh toà tháp chọc trời Bitexco Financial Tower, Bitexco còn là nhà đầu tư xây dựng toà nhà văn phòng Bitexco đứng kế cận ở số 19 Nguyễn Huệ, khu The Manor trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, một trong những toà tháp chung cư cao cấp đầu tiên tại TP. HCM. Tại Hà nội là khu nhà ở, văn phòng và thương mại cao cấp The Manor ở Mỹ Đình, khách sạn JW Marriott Hà nội với thiết kế đặc biệt hình con rồng nằm trên một quả đồi bên cạnh trung tâm hội nghị quốc gia. Bên cạnh đó là dự án khu đô thị hiện đại Bitexco Central Park sắp khởi công tại quận Hoàng Mai về phía nam thủ đô.

Bất động sản, tuy là một ngành kinh doanh chính của Bitexco, cũng chỉ chiếm khoảng 50% hoạt động của công ty này. Ngày 19/9/2016, một cuộc hội thảo được Ngân hàng thế giới (World Bank - WB) và chính phủ đồng tổ chức tại khách sạn mới J.W Marriott, kêu gọi đầu tư vào dự án theo hình thức Công Tư hợp tác (PPP - Private Public Partnership) đầu tiên tại Việt nam, xây dựng con đường cao tốc hơn 100km Dầu Giây - Phan Thiết, trong đó Bitexco là đối tác tư nhân chính và WB là nhà tài trợ cho dự án này.

Trả lời phỏng vấn của Forbes Việt nam, ông Hội cho biết: “Đang có quá nhiều việc phải làm. Lúc nghịch thì phải tính thuận, và lúc thuận thì phải tính nghịch. Lúc tình hình thuận lợi nhất, như thời điểm năm 2003 - 2007, nếu suy nghĩ rất lạc quan thì bay lên giời lúc nào không biết. Lúc đó thì lại phải bình tĩnh quản trị cho tốt, đó là tính nghịch. Còn lúc khó khăn thử thách thì cơ hội cũng nhiều. Chưa bao giờ có nhiều cơ hội như hiện nay, nên không thể bỏ lỡ… Cơ hội chỉ dành cho những người biết quyết tâm làm.”


Siêu dự án Khu đô thị The Manor Central Park thuộc quận Hoàng Mai tại Hà nội sẽ là một trong những bước tiến tiếp theo của Bitexco. Đây có thể là dấu mốc kế tiếp khẳng định cho thương hiệu dẫn đầu của tập đoàn này trong lĩnh vực bất động sản.