Phòng Kinh doanh: Ms. Hoài
098.295.8838

abc@gmail.com

Sắp ra mắt căn hộ chung cư Housinco Grand Tower Nguyễn xiển

Chung cư Housing Grand Tower nằm trong quần thể các khu đô thị mới phía Tây nam Hà nội được xây dựng hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, với các dự án đã và đang triển khai như The Manor Central Park, công viên Chu Văn An, khu đô thị mới Tây nam Kim Giang… Khu vực dự án hứa hẹn sẽ là một không gian đô thị sôi động, hiện đại, đẳng cấp trong tương lai gần.

Phối cảnh chung cư Housinco Grand Tower
Phối cảnh chung cư Housinco Grand Tower
Điểm đặc biệt tại Housinco Grand Tower mà chưa toà nhà chung cư nào có được, chủ đầu tư hiểu rõ sinh hoạt của cư dân và đã mạnh mẽ, sáng tạo đưa không gian cộng đồng lên từng tầng của căn hộ, nơi các căn hộ có thể giao lưu, trẻ nhỏ có không gian vui chơi, không gian mang đậm chất của văn hoá á đông.

Từ tầng 3 đến tầng 27 bố trí căn hộ với tỷ lệ phù hợp, đội ngũ thiết kế am hiểu về phong thuỷ tạo nên không gian lưu thông khí cực tốt khi các trục hành lang đón gió Đông nam kèm theo trục giao thông chính rộng rãi thoáng tự nhiên luôn tràn ngập khí trời và ánh sáng.

Các căn hộ thiết kế đa dạng từ 62m2 đến 176m2 có từ 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế tinh tế hiệu quả đến từng chi tiết nhỏ tối ưu hoá diện tích sử dụng mà vẫn có không gian nội thất hiện đại đem tới điều kiện hoàn hảo cho sự lựa chọn phong cách sống của bạn.

Chung cư Housinco Grand Tower Nguyễn xiển được đơn vị tư vấn công ty cổ phần kiến trúc ERA thiết kế cao 27 tầng, với kiến trúc hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có 2 tầng dịch vụ bao gồm bể bơi bốn mùa, gym, spa… siêu thị và các tiện ích khác.


Với mật độ xây dựng chỉ 39,6%, chung cư Housinco Grand Tower được khởi công vào quý IV năm 2016 và dự kiến bàn giao vào quý I năm 2019.