Phòng Kinh doanh: Ms. Hoài
098.295.8838

abc@gmail.com

Khám phá môi trường xanh trong lành tại dự án Eco Dream City

Lựa chọn một căn hộ sống không chỉ là lựa chọn dự án có mức giá tiền phù hợp hay thiết kế căn hộ hợp lý mà một trong những yếu tố không kém phần quan trọng chính là lựa chọn môi trường sống. Một dự án xanh với không gian sống trong lành, mát mẻ luôn được ưu ái lựa chọn hơn so với các dự án dù sở hữu vị trí trung tâm nhưng lại không có khuôn viên hay tiện ích gì.

Khuôn viên xanh tại Eco dream city
Khuôn viên xanh tại Eco dream city
Đến với chung cu Eco dream city bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống xanh trong lành theo mô hình thành phố thu nhỏ ngay giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt. Nằm tại khu vực đắc địa trung tâm khu đô thị Tây nam Kim Giang I, Eco dream city được bao quanh bởi các hồ lớn nhỏ và đặc biệt là công viên Chu Văn An với quy mô 100ha sẽ điều hoà không khí khu vực. Sống tại Eco dream city bạn và gia đình không chỉ được thừa hưởng những tiện ích sẵn có ngay tại dự án mà còn được sống trong một môi trường mát lành và hạ tầng đồng bộ của khu đô thị.

Với quy mô 02 toà căn hộ, mỗi toà cao 25 tầng có chung 2 tầng hầm, chung cư Eco Dream City có tổng diện tích dự án không quá lớn vì vậy chủ đầu tư đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế nhằm kiến tạo nên những không gian tiện ích trong nhà đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Phần không gian bao quanh dự án được tận dụng tối đa để trồng cây và bố trí lối dạo bộ kết hợp đài phun nước nhằm tạo nên những tiểu cảnh đẹp mắt.

Hệ thống tiện ích trong nhà dự án Eco dream city với bể bơi bốn mùa quanh năm phục vụ cư dân, phòng tập gym hiện đại chuẩn 5 sao của các đơn vị nổi tiếng (Fitness garden, Elite fitness..), siêu thị thực phẩm sạch Vinmart, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng... 
Không gian sống thoáng đãng, thiết kế khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên mang đến một không gian nghỉ ngơi thanh bình, đầm ấm tại Eco Dream City.
  • Quảng trường trung tâm, đài phun nước, khuôn viên cây xanh, đường nội bộ, khu vui chơi và tổ chức sự kiện ngoài trời rộng đến hơn 1,3ha, chiếm gần 70% tổng diện tích dự án.
  • Trung tâm thương mại tại chung cư Eco Dream City đạt chuẩn quốc tế: Hệ thống siêu thị bán lẻ được cố vấn trực tiếp bởi Christopher Mears - Giám đốc Retail Analysys, công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm vê quản lý, cho thuê và marketing bất động sản ở cả Úc và châu Á. 
  • Văn phòng, sảnh đón tiếp rộng lớn, trung tâm thương mại biệt lập tại tầng 1,2 tách biệt hoàn toàn với nhà ở của cư dân.
  • Trung tâm thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim, spa... tại dự án Eco dream city rộng tới hơn 7.000m2 tại tầng 6.
  • 1 bể bơi người lớn và 1 bể bơi trẻ em bốn mùa diện tích 600m2 dành riêng cho cư dân.
  • Khoảng 21.000m2 khu vực đỗ xe biệt lập của cư dân tại 2 tầng hầm với hàng nghìn chỗ đỗ xe, đảm bảo mỗi hộ gia đình có ít nhất 1 chỗ đỗ xe ô tô.

Chung cư Eco Dream city sẽ trở thành một nơi đáng sống nhất ở Hà Nội. Đây sẽ là trung tâm của phía Tây thủ đô với đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống văn minh, hiện đại của người dân Việt nam và người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt nam.

Xuân Hảo