Phòng Kinh doanh: Ms. Hoài
098.295.8838

abc@gmail.com

Lý do nên chọn mua chung cư Housinco Grand Tower mặt đường Nguyễn xiển

Chung cư Housinco Grand Tower toạ lạc tại lô đất CT5 trên mặt đường Nguyễn xiển, thuộc khu đô thị Tây nam Kim Giang, quận Thanh Trì do công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà Hà nội số 35 làm chủ đầu tư. Dự án được khởi công vào quý IV/2016 và dự kiến hoàn thành vào quý I/2019.

Phối cảnh chung cư Housinco Grand Tower
Phối cảnh chung cư Housinco Grand Tower
Housinco Grand Tower toạ lạc tại vị trí vàng đường Nguyễn xiển, chỉ cách ngã tư Khuất Duy Tiến 500m. Đây là khu vực vô cùng phát triển và được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng trong tương lai. 
  • Phía Đông Bắc giáp đường Nguyễn Xiển;
  • Phía Tây Bắc giáp đường quy hoạch trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang I
  • Phía Tây Nam giáp đường quy hoạch trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang I
  • Phía Đông Nam giáp đường quy hoạch trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang I
Chung cư Housinco Grand Tower với 27 tầng cao, 3 tầng hầm nằm trên tổng thể khu đất rộng 5.630m2 cung ứng hơn 400 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Với 15 căn hộ/ sàn, 8 thang máy tốc độ cao, chung cư Housinco Grand Tower phù hợp với các tiêu chí cho một dự án cao cấp.

Housinco Grand Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại với 1 toà nhà chia làm 2 đơn nguyên cao 27 tầng, 3 tầng hầm cung ứng đủ nhu cầu đỗ xe của hơn 400 hộ cư dân. Ngoài 26 tầng dành cho khu căn hộ, tầng 1 và tầng lửng được dùng làm khu sinh hoạt cộng đồng và thể dục thể thao, nơi bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cùng cả gia đình như đọc sách, rèn luyện sức khoẻ, thư giãn với bể bơi trong nhà ngay tại nơi cư trú.

Ngoài ra, Housinco Grand Tower dành riêng phần diện tích 100m2 tại mỗi tầng căn hộ làm khu vui chơi cho trẻ em. Đây là một trong những ưu điểm lớn mà chưa dự án nào tại Hà nội làm được. Phần khuôn viên xung quanh dự án cũng được tận dụng tối đa và phát triển không gian xanh mát cho dự án, là nơi dạo bộ và thể thao ngoài trời cho cư dân.

Phần không gian thuơng mại được bố trí tại tầng 1 và tầng lửng phục vụ dành riêng cho cư dân tại dự án. Không gian sống được bố trí tách biệt hoàn toàn với trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng và khu đỗ xe mang đên cảm giác riêng tư, hài hoà trong tổng thể chung hoàn thiện cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Một dự án cao cấp không chỉ được ưa chuộng bởi các tiêu chí như tiện ích, uy tín của chủ đầu tư, thương hiệu của dự án... mà còn được lựa chọn bởi thiết kế ưu việt bên trong căn hộ. Tại Housinco Grand Tower, thiết kế căn hộ được quan tâm hàng đầu và được các kiến trúc sư hàng đầu hiện nay tạo nên. 

Khu căn hộ tại Housinco Grand Tower mang phong cách hiện đại với không gian nội thất sang trọng được thiết kế đồng bộ. Thiết kế căn hộ được tính toán khoa học, với bài trí, sắp xếp hợp lý tạo nên một không gian sống thoáng đạt, thuận tiện tối ưu cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Diện tích các khu căn hộ đa dạng từ 62 đến 176m2 phù hợp với nhu cầu lựa chọn đa dạng của bạn. Housinco Grand Tower Nguyễn xiển sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.